Wara! Store พาไปเที่ยวลอนดอน กับธีมใหม่ “Train station”

   Wara! Store พาตามรอยภาพยนต์ชื่อดัง ไปกับธีมใหม่ล่าสุดที่ส่งตรงจากลอนดอน กับธีม “Train Station” ที่จะยกสถานีรถไฟคิงส์ครอส ประเทศอังกฤษ มาเป็นร้านสะดวกซื้อสุดคูล! ที่มาทั้งรถไฟสุดคลาสสิค ชานชาลารถไฟสุดงาม พร้อมด้วยไอเทมใหม่มากมายกว่า 100 ชิ้น! โดยธีม “Train Station” พร้อมอัปเดตให้จับจองในแพทช์ใหม่ วันที่ 18 สิงหาคม 2563 นี้ !

   พิเศษสุด! หมดห่วงว่าจะอดได้เซอไพรินผู้เล่นใหม่ก็สามารถซื้อใต้สถานีรถไฟสุดพิเศษนี้ได้เพราะยอมนี้จะแบ่งเป็น 2 ระดับคือเลเวล 15 และ 42 ที่มีความจุและค่านิยมที่ต่างกัน อีกด้วยต้องบอกเลยว่าแพทช์อัปเดตสั้นสถานีรถไฟนี้จัดมาทั้งผู้จัดการร้านค้าและผู้จัดการสุดเก๋าเลยล่ะ

   โดยรถไฟสถานีสุดลิมิเต็ดนี้จะเปิดขายในวันที่18 สิงหาคมถึง 15 กันยายน 2563 นี้! ซึ่งบอกเลยว่าแพทช์นี้มีอัปเดตเพิ่มเข้ามาทั้งคู่ใหม่และยังมีใบปลิวใหม่ยกทัพมาจับจองเพียบ! จะมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้นเข้ามาดูกันได้เลย

สัตว์เลี้ยงใหม่สุดลิมิเต็ด! มีเฉพาะในไทยเท่านั้น

   พบกับสัตว์เลี้ยงใหม่สุดสนทนาที่บอกเลยว่ามีเฉพาะใน“ ประเทศไทย” ที่เดียวจริง! อย่าง“ น้องหมูคุโรบูตะ” หมูดำระดับ SS ที่จะมาแจกความสดใสในร้าน Wara! Store ประเทศไทย

 แค่ปล่อยน้องออกมาเดินเฉิดเกียรติในร้านก็เพิ่มซื้อของถูกค้าถึง +14 ชิ้น !! และยังได้รับโบนัส Energy +90 อีกด้วยโดยน้องหมูคุโรบูตะสามารถหาได้จาก“ กาชาปองสัตว์เลี้ยงพรีพรีเมีย” ขาย

แผงลอยใหม่สุดคูล!

   ออกจำหน่ายลิ่วลอยตัวใหม่ล่าสุดเข้ากับสถานี Train station สุด ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ

   จัดเต็มวันลอยใหม่ร้านล้ำสถานีรถไฟจับจองกันได้ตั้งแต่เลเวล 15! เรียกว่าคุ้มสุด ๆ ผู้จัดการก็จับจองได้ง่ายๆที่รับแฟนเต็ม ๆ เริ่มต้นที่ 108,000 เหรียญทองและ 5,000 EXP !!! เยอะที่สุดของเลเวล 15! เมื่ออัปเดทสูงสุดจะได้รับกว่า 241,500 เหรียญทองและ 12,050 EXP นี้จะยังมีของเลเวลสูงอีกด้วย

ธีมใหม่สุดคูล! จากประเทศอังกฤษ“ สถานีรถไฟ

   แฟนหนังตามรอยภาพล่องหนมนต์ชื่อดังที่จะมาวิเศษมนต์เปลี่ยนร้านสะดวกซื้อให้นอนเป็น“ สถานีรถไฟคิงส์ครอส” ที่พร้อมให้จับสัญญาเป็นเจ้าของโดยมีให้เลือกถึง 2 ระดับทั้งเลเวล 15 ที่ความจุของชั้นวางอยู่ที่ 50 ชิ้นและเลเวล 42 ความจุของชั้นวางอยู่ที่ 155 ชิ้นเลยทีเดียว 

แฟชั่นสุดเท่“ ชุดเจ้าหน้าที่สถานีรถไฟ”

   เปลี่ยนชุดแล้วอย่าลืมเปลี่ยนชุดให้เข้ากับชุดเจ้าหน้าที่ประจำสถานีรถไฟสุดเท่ที่จะได้รับคะแนนความนิยมสูงถึง 190 คะแนน !! ถ้าหากครบทั้ง 4 คนจะเข้ามาเปย์สินค้ากว่า 6 ชิ้นแน่นอนและมีโอกาสมากถึง 40% ที่จะส่งสินค้า 7 ชิ้น !! คุ้มสุด ๆ

สินค้าใหม่“ ขนมเค้กสุดล้ำ”

   ชั้นวางของใหม่ที่มาพร้อมกันถึง 2 อย่าง“ ตู้เค้ก White Antique” และ“ ตู้นาฬิกา Oriental” นอนนี้ยังมีสินค้าใหม่มาให้จับจองกันกว่า 4 แบบทั้งคัพเค้กขนมเค้กมันหวานและนาฬิกาแฟชั่นบอกเลย ว่าห้ามพลาดเพราะขายได้มากกว่า 303,900 เหรียญเลยทีเดียว !!

   เรียกได้ว่าแพทช์ใหม่ล่าสุด! ร้านนี้น่ารักและสวยงามสุด ๆ เพราะใหม่“ Train station ” นี้จะปรับโฉมร้านค้าของร้านทุกท่านให้เป็นสถานีรถไฟชื่อดังที่แฟนภาพหมักมนต์มนต์ทุกคนจะต้องร้องอ๋อและยังมาพร้อมไอเท มสุดเท่อีกมากมายต้องบอกเลยว่าใครที่ชื่นชอบช่วงนี้อยู่ก่อนก็รอร้านค้ากันได้เลยโดยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์และเฟซบุ๊กของเกม GODLIKE Wara! เก็บ