Wara! Store อัปเดตแพทซ์ใหม่ส่งท้ายปี! ธีมใหม่ Christmas!

   Merry Christmas คุณผู้จัดการร้านทุกท่าน ♥ ในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ Wara! Store ของส่งความสุขด้วย แพทซ์ใหม่ “คริสมาส” มาเปลี่ยนร้านของคุณเป็นสวรรค์แห่งความสุข กับซานตาคลอส และผองเพื่อน! มีอะไรน่าสนใจบ้างมาดูกัน!!

เควสใหม่ธีมคริสมาสต์

   เพียงปลดล็อคธีมใหม่นี้ รับเลยทันที 100 รูบี้ เหรียญทอง และ EXP จำนวนมาก นอกจากจะมีร้านสวยๆ แล้ว ยังได้เงินทอนอีก คุ้มสุดๆ 

หน้าต่างเควสคริสต์มาส

สัตว์เลี้ยงใหม่ Limited! “ช้างไทย” ระดับ SS พร้อมให้จับจองแล้ว

   มาแล้วช้างไทยสัตว์เลี้ยงตัวใหม่สุดน่ารัก พร้อมให้จับจองแล้วในตู้กาชาปองสัตว์เลี้ยงพรีเมี่ยม ช้างไทยระดับ SS มีความสามารถในการออดอ้อนลูกค้าให้ซื้อสินค้าในร้านมากกว่า 15 ชิ้น พร้อมทั้งยังสามารถได้รับ ENERGY + 95 ทุกครั้งที่เรียกอีกด้วยนะ! 

   ไม่เพียงเท่านี้ยังมีสัตว์เลี้ยงระดับ SS ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสยกขบวนความน่ารักถึง 4 ตัว มีทั้ง น้องกวางเรนเดียร์ หมีขั้วโลก ตุ๊กตาหิมะ และน้องกวิ้นน้อย ที่จะมาเป็นสัตว์เลี้ยง Limited เฉพาะคริสต์มาสนี้เท่านั้นอีกด้วย โดยน้องๆ จะสามารถแจก 80 ENERGY เมื่อเรียกใช้ และจะอ้อนให้ลูกค้าได้มากสุด 11 ชิ้นเลยทีเดียว!!

   สามารถรับน้อง ๆ ไปเลี้ยงได้โดยสุ่มในตู้กาชาปองสัตว์เลี้ยงพรีเมี่ยม ตั้งแต่ 22 ธันวาคม 2563 เวลา 11.00 น. ถึง 19 มกราคม 2564 เวลา 11.00 น.

สินค้าใหม่ สุดว้าว

   ขนมใหม่ต้อนรับความหนาวด้วย "ไอเทมประเภทแช่เย็น" เย็นฉ่ำทั้งร้าน แถมได้กำไรแบบเน้นพร้อมให้จับจองในแพทซ์ใหม่เพียบ! บอกเลยว่าห้ามพลาด!!

ธีมใหม่จากแลปแลนด์ เมืองซานต้า!

   ไม่ต้องไปไกลถึงฟินแลนด์ แต่ก็ฟินได้กับธีมใหม่เหมือนยกเมือง แลปแลนด์ หรือหมู่บ้านซานต้าที่มีชื่อเสียงมาก จากประเทศฟินแลนด์มาไว้ในเกม Wara! Store มีทั้งแสงเหนือ และหิมะ พร้อมทั้งหมู่บ้านซานตาคลอสอีกด้วย!!

*ธีมคริสมาสต์ เริ่มซื้อได้ตั้งแต่เลเวล 30*

ธีมใหม่จะปลดล็อคได้ ด้วยการซื้อไอเทมดังนี้

ชั้นวางของใหม่

   เปลี่ยนชั้นวางของ เป็นชั้นวางของใหม่ ใหญ่จุใจ โดยจุได้ถึง 95 ชิ้น! แถมยังน่ารักอีกด้วย! ในธีมใหม่คริสต์มาส และยังมีเครื่องปรุงสดแบบใหม่กว่า 7 ชิ้น จะมีชั้นวางของใหม่ดังนี้

ของตกแต่งภายในใหม่!!

   พูดถึงคริสต์มาส ก็ต้องมาพร้อมกับซานตาคลอส ของขวัญมากมาย และต้นสน แน่นอนว่าเราจะไม่มีในเกมได้ยังไง ทีมงานได้ทำการอัปเดตของตกแต่งใหม่มากมาย มีอะไรบ้างมาดูกัน!

ของตกแต่งตั้งพื้น

ของตกแต่งผนัง

ของตกแต่งภายนอกใหม่

   นอกจากจะมีของตกแต่งภายในน่ารักๆ มาใหม่แล้ว ในเมื่อเราเปลี่ยนฉากหลังใหม่ ก็ต้องมีของตกแต่งที่เข้ากับเทศกาลมากให้เลือกวางมากมาย

ของตกแต่ง

พื้นนอกร้าน

ของตกแต่งมีฟังก์ชั่น

   ของตกแต่งที่จะเพิ่มทั้ง Engery และเหรียญทองมากมาย ที่จะเพิ่มเข้ามาในแพทซ์นี้ มีอะไรน่าสนใจบ้าง มาดูกัน

ของตกแต่งร้านใหม่!

   ยกขบวนของแต่งร้าน เปลี่ยนให้กลายเป็นร้านสุดอบอุ่นท่ามกลางเมืองหนาว เปลี่ยนร้านสะดวกซื้อให้เป็นกระท่อมน้อย ด้วยของตกแต่งไม่ว่าจะเป็นผนัง พื้นกระเบื้องหรือขอบบัว มีอะไรน่าสนใจบ้าง มาดูกัน!

ผนัง

พื้น

ขอบบัว และประตู

ชุดพนักงานสุดน่ารัก

   นอกจากจะมีธีมใหม่แล้ว จะพลาดความน่ารักอย่างชุดพนักงานได้ยังไง เราได้ยกชุดแซนตี้ และซานต้าสุดน่ารัก แถมยังได้รับค่าความนิยมเพิ่มขึ้นเยอะอีกด้วยนะ ♥ มาดูความน่ารักสดใสกันเถอะ!

ชุดซานต้าและชุดซานตี้ ราคารวม 500 รูบี้ คะแนนตกแต่งรวม 122 แต้ม

[NEW] ชุดรูดอล์ฟ และชุดตุ๊กตาหิมะ คะแนนตกแต่งรวม 100 แต้ม