8 ต.ค. 62 อัปเดตธีมใหม่! แวร์ซายพร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ว!!

   เปลี่ยนร้านสะดวกซื้อของคุณ ให้ราวกับอยู่ในเทพนิยาย ยกความสวยงามและอลังการจากปารีสมาไว้ใน Wara! Store กับธีมใหม่ แวร์ซาย พระราชวังในเมืองแห่งความร่ำรวย พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้แล้ว วันนี้! ในแพทซ์นี้มีอะไรอัปเดตบ้าง มาดูกัน!
พิเศษ! ธีมใหม่นี้จะไม่มีระยะเวลาจำกัด เพื่อนๆสามารถเก็บตังซื้อได้ยาวๆเลยจ้า!

ภารกิจพิชิต แวร์ซาย

   ภารกิจใหม่มาแล้วจ้า! ภารกิจพิเศษเฉพาะช่วงนี้เท่านั้น! เพื่อนๆ จะสามารถทำภารกิจพิเศษนี้ได้ โดยเพื่อนๆ จะต้องซื้อไอเทมตามที่กำหนด เพื่อรับรางวัล เหรียญทอง และ EXP จำนวนมาก! และเมื่อทำสำเร็จทุกเควส ได้รับ 100 รูบี้!!

รายละเอียดภารกิจ

   สามารถเข้าดูภารกิจได้ที่ กิจกรรม โดยเพื่อนๆ จะต้องทำภารกิจปลดล็อคป้ายร้าน ธีมแวร์ซายนั้นเอง นอกจากได้ร้านสวยๆ ป้ายร้านเพิ่มความนิยม ยังได้รูบี้ถึง 100 รูบี้อีกด้วยนะ คุ้มมากๆ !

☆☆☆ ระยะเวลากิจรรม ตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม 2562 เวลา 13.00น. ถึง วันที่ 28 ตุลาคม 2562 เวลา 23.59น. 

ป้ายร้านใหม่ ทำภารกิจกันเถอะ!

   ได้รู้ภารกิจพิชิตแวร์ซายกันไปแล้ว เรามาดูกันดีกว่าว่าจะปลดล็อคป้ายร้านกันได้อย่างไร? เหมือนเช่นเคย เพียงคุณผู้จัดการร้านซื้อไอเทมที่มี [T] อยู่หน้า ธีมแวร์ซายให้ครบ รับไปเลยป้ายร้านแวร์ซายสวยๆ มูลค่า 580,000 เหรียญฟรี! 1 ชิ้น 

ป้ายร้านแวร์ซาย เพิ่มค่าความนิยม 49 แต้ม เพิ่มเวลาขายดี +28

ไอเทมสำหรับการปลดล็อคป้ายร้าน มีดังนี้ 

♥ ชั้นวางของใหม่สุดอลังการ

   เมื่อเป็นธีมอลังการดุจเจ้าหญิง เจ้าชาย สวยงามดังนั้น ตู้ชั้นวางชิ้นสินค้าต้องอลังการแน่นอน โดยจะสามารถซื้อได้เมื่อเลเวล 26 และชั้นวางทุกชิ้นสามารถวางสินค้าได้ 80 ชิ้น! โดยทุกชิ้นจะสามารถปลดล็อคป้ายร้านค้าได้ทั้งหมด

 ของตกแต่งใหม่ ปลดล็อคป้ายร้าน!

   ของตกแต่งภายในและภายนอกที่สวยงาม และแน่นอนว่าอลังการทุกชิ้น แถมขยับได้เกือบทั้งหมด สำหรับใครที่อยากได้ของอลังการมาแต่งร้าน ห้ามพลาด แถมไอเทมทั้งหมดนี่สามารถปลดล็อคป้ายร้านค้าอีกด้วย!

ฉากหลังใหม่ ยกปารีสมาไว้ในร้านคุณ!

  ฉากหลังร้านมีการอัปเดตใหม่ ธีมแวร์ซาย เข้ามา จะสามารถปลดล็อคพื้นหลังได้เมื่อสำเร็จเควส ป้ายร้านค้า ธีมแวร์ซาย จะสามารถซื้อธีมนี้ได้ในราคา 2,500,000 เหรียญ

ตัวอย่างภายนอกร้าน

ลูกค้าประจำคนใหม่!

   ลูกค้าขาประจำมาใหม่! พบกับ ชายคานิวัล ลูกค้าที่จะมาซื้อสินค้าสูงถึง 100 ชิ้น! ราคาการจ้างเพียง 10,000 เท่านั้น! โดยเพื่อนๆ สามารถซื้อสัญญาเขาได้ในราคา 100 รูบี้ และที่สำคัญคูลดาว์นเพียง 5 ชั่วโมงเท่านั้น

ชายคานิวัล

เทียบกับป้าโรส ที่ได้ซื้อสินค้า 100 ชิ้นเช่นกัน แต่ต้องจ้างในราคา 13,000 และคูลดาว์นนานกว่า 6 ชั่วโมง!

เปรียบเทียบระหว่าง ชายคานิวัลและป้าโรส

แฟชั่นใหม่! ชุดพนักงานแวร์ซาย

   ใครสายแฟชั่นเตรียมเปย์ได้เลย! กับชุดแฟชั่น ทรงผมและชุดใหม่ทั้งชายและหญิง สวยน่ารักเหมาะกับธีมเจ้าหญิงสุดๆ ♥ จะน่ารักแค่ไหนมาดูกัน! โดยชุดแวร์ซายจะขายในราคา 165 รูบี้เท่านั้น!!

ตัวอย่างชุดพนักงานแคชเชียร์

อัปเดตใหม่ของตกแต่งภายในธีมแวร์ซาย

   ของตกแต่งร้านสุดหรูหราส่งตรงจากแวร์ซาย หรูหรากว่าที่เคยมีมา ใครที่ชอบดอกกุหลาบและงานสีทองห้ามพลาด! เปลี่ยนร้านสะดวกซื้อธรรมดาให้กลายเป็นพระราชวงสุดสวยกันดีกว่า! มีไอเทมอะไรอัปเดตเข้ามาบ้าง มาดูกัน!

อัปเดตใหม่ของตกแต่งผนังร้าน

   นอกจากของตั้งพื้นที่มีให้เลือกใหม่มากมายแล้ว ของตกแต่งผนังเองก็มีการอัปเดตเข้ามาใหม่เช่นกัน รับรองว่าสวยและอลังการเหมือนเทพนิยายแน่นอน มีอะไรบ้าง มาดูกัน!

อัปเดตใหม่ เพิ่มความหรูหรากับของตกแต่งหน้าร้าน

   นอกจากของตกแต่งภายในร้านจะอัปเดตมาใหม่มากมายแล้ว ภายนอกก็อัปเดตเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นของตกแต่งชิ้นเล็กๆ ไปจนถึงเรือนแก้วขนาดใหญ่กันไปเลย นอกจากนี้มีอะไรน่าสนใจบ้าง มาดูกัน!

อัปเดตใหม่ของแต่งร้านอื่นๆ 

   นอกจากของตกแต่งร้านแล้ว สิ่งที่อัปเดตเพิ่มเข้ามาใหม่ก็คือ วอร์เปเปอร์หรือผนัง ขอบบัว กระเบื้อง และถนนที่เข้ามาใหม่ คู่กับธีมแวร์ซาย รับรองว่ามิกซ์เข้าคู่กันแน่นอน จะเลือกแต่งแบบไหนก็สวย มีอะไรบ้าง มาดูกันดีกว่า!

♥ วอร์เปเปอร์ / ผนัง

♥ ขอบบัว

♥ กระเบื้องปูพื้นภายในร้าน

♥ ประตูร้าน

♥ พื้นถนนนอกร้าน

อัปเดตใหม่โต๊ะ และเหล่าโต๊ะอาหาร

   สำหรับใครที่สามารถจัดวางโต๊ะอาหารเพื่อรับโบนัสพิเศษได้แล้ว ในธีมแวร์ซายได้มีการอัปเดต เค้าเตอร์ใหม่ และชุดโต๊ะเก้าอี้ใหม่อีกด้วย ซึ่งชุดโต๊ะและเก้าอี้ในธีมแวร์ซายนั้นจะให้โบนัสสูงกว่า +500 เหรีนญ!!

แผงลอยใหม่! หรูกว่าเดิม!

สำหรับใครที่ตั้งแผงลอยได้แล้ว ในแพทซ์นี้ก็มีแผงลอยใหม่อัปเดตเข้ามา นั้นก็คือบ้านดอกไม้นั้นเอง ใครอยากเป็นเจ้าของร้านดอกไม้เล็กๆ แนะนำเลย! เพราะนอกจากได้เหรียญทองแล้ว ยังได้ EXP กว่า +800 ! คุ้มค่าสุดๆ แบบนี้ต้องรีบจับจองแล้ว!