New Update! ธีมใหม่สุดหรู หลุยส์วิตโต้มาแล้ว!


   Wara! Store อัปเดตแพทช์ใหม่ ยกระดับร้านค้าของคุณเป็นร้านสุดไฮโซ ด้วยชั้นวางของรูปแบบใหม่ สินค้าใหม่ และธีมที่จะเพิ่มเข้ามาในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ กับแพทช์ “หลุยส์วิตโต้” ส่งตรงถึงร้านคุณแล้ว!!

ปิดปรับปรุงเพื่ออัปเดตแพทช์ใหม่

ในวันที่ 19 พ.ย. 2019 นี้เวลา 11.00-13.00น. จะมีการปิดปรับปรุงระบบเพื่ออัปเดตแพทช์ใหม่ ขอให้ผู้เล่นออกจากเกมก่อนเวลาปรับปรุงระบบเพื่อป้องกันข้อมูลสูญหายด้วยนะคะ

ชั้นวางของรูปแบบใหม่

   เมื่อแพทช์ที่แล้วเราได้ทำการ เพิ่มเลเวลเป็น 38 ในแพทซ์นี้จะมีชั้นวางของที่สามารถซื้อได้ตั้งแต่เลเวล 31 ขึ้นไป โดยชั้นวางของรูปแบบใหม่นี้จะยกระดับร้านและยอดขายแน่นอน มีอะไรบ้างมาดูกัน!

♥ ตู้โชว์นาฬิกา - ปลดล็อค เลเวล 31

♥ ตู้โชว์เครื่องประดับ - ปลดล็อค เลเวล 32

♥ ตู้โชว์รองเท้า - ปลดล็อคเลเวล 32

♥ ตู้โชว์แว่นกันแดด - ปลดล็อค เลเวล 33

♥ ตู้โชว์เสื้อผ้า - ปลดล็อคเลเวล 36

 

สินค้าที่จะมาพร้อมชั้นวางของแบบใหม่!

   เมื่อมีชั้นวางของแบบใหม่ หรือ “ตู้โชว์” เข้ามา ก็ต้องมีสินค้าที่เข้าคู่กันมาแน่นอน ในแต่ละหมวดจะมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง มียอดขายเท่าไร อะไรคุ้มมาดูกัน!

รายละเอียดสินค้าอย่างละเอียด

♥ กระเป๋า / นาฬิกา / รองเท้า ♥

♥ เครื่องประดับ / แว่นกันแดด / เสื้อผ้า ♥

ชั้นวางของโฉมใหม่!

   ถึงจะมีชั้นวางของรูปแบบใหม่ แต่ชั้นวางของเก่าเราก็แปลงโฉมให้เข้ากับตู้ใหม่ และธีมใหม่ที่นำเข้ามาในแพทซ์นี้ โดยมีให้เลือกหลายแบบ โดยเลเวลที่สามารถใช้ได้อยู่ที่ 32 มีอะไรน่าสนใจบ้าง มาดูกัน!

ธีมใหม่ ฉากใหม่ระดับไฮคลาส!!

   ธีมใหม่ที่เข้าคู่กับตู้โชว์ใหม่มากที่สุด “หลุยส์วิตโต้” มาแล้ว! ใครที่ชอบความหรูหรา ไฮคลาส รับรองว่าธีมใหม่นี้พรีเมี่ยมแน่นอน! มาพร้อมกับฉากหลังใหม่สวยๆ อีกด้วย สามารถปลดล็อคธีมใหม่ได้ด้วย 6,000,000 ทอง เท่านั้น

สามารถปลดล็อคได้โดย ซื้อไอเทมตามเควสป้ายร้านให้ครบถ้วน

โดยผู้เล่นต้องมีเลเวล 35 เพื่อที่จะซื้อ ตู้โชว์เสื้อผ้าแบรนด์เนม

อัปเดตใหม่ของตกแต่งภายในธีม

   ของตกแต่งร้านสุดหรูหรา มาพร้อมกับออร่าความไฮโซ ของตกแต่งสุดไฮโซนี้จะเริ่มต้นที่เลเวล 30 เท่านั้น มาเปลี่ยนร้านสะดวกซื้อของเรากันเถอะ จะมีไอเทมอะไรอัปเดตเข้ามาบ้าง มาดูกัน!

ของตกแต่งภายใน

ของตกแต่งผนัง

ผนังวอเปเปอร์

กระเบื้อง

ขอบบัว

ของตกแต่งอื่นๆ

ของตกแต่งภายนอก

การท้าทายจาก NPC มาอีกแล้วจ้า

 เพียงแข่งขันยอดขายไปกับ NPC เพื่อรับของโบนัสต่างๆมากมาย! วิธีเล่นก็ง่ายแสนง่าย เพียงแค่ทำยอดการแข่งขันให้ถึงตามที่ NPC กำหนดไว้ก็รับรางวัลไปเลยฟรีๆ! สูงสุดถึง 30 รูบี้!!